6 Loại Giày bảo hộ lao động tốt và bán chạy của chúng tôi

6 Loại Giày bảo hộ lao động tốt và bán chạy của chúng tôi

Safety Jogger Bestboy/Bestrun S3 là một trong những mẫu giày bảo hộ lao động có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong môi trường có cường độ cao như công trường xây dựng, giao thông, hầm mỏ địa chất hay khai thác quặng, khoáng sản…

Sở hữu kiểu dáng gọn gàng, gam màu đen chủ đạo mạnh mẽ và nam tính, đường viền màu trắng để bạn có thể thoải mái phối với nhiều trang phục khác nhau. Các chi tiết của sản phẩm được gia công chắc chắn, đường nét tỉ mỉ và có mức độ hoàn thiện cao.

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ Châu Âu đáp ứng tiêu chuẩn EN20345 về khả năng chống thấm nước, chống thấm dầu, chống trơn trượt SRC, chống đinh, chống dập ngón chân và chống sơn tĩnh điện rất an toàn.

1. Jogger Bestrun S3 được cấu thành từ nhiều lớp chất liệu cao cấp trong đó:

  • Lớp ngoài sử dụng chất liệu da thật đảm bảo độ bền bỉ, chống thấm nước tốt và sình lầy khá hiệu quả, qua đó hạn chế tối đa tình trạng bị hôi chân.
  • Lớp trong bằng chất liệu mesh nylon thấm hút mồ hôi khá tốt, thông thoáng giúp chân không bị hầm nhưng để đảm bảo thì cứ sau thời gian từ 2-3 tiếng bạn nên tháo giày ra một lần.
  • Lớp mũi giày và lớp lót chống đinh bằng chất liệu thép giúp chân luôn được bảo vệ khỏi những tình huống bị dẫm phải đinh, sắt thép nhọn hay dập ngón.
  • Tấm lót giày sử dụng mút xốp E.V.A mang đến sự mềm mại và dẻo dai, giảm thiểu lực tác động trực tiếp đến chân.
  • Bên dưới đế giày là 2 lớp PU, trong khi lớp màu xám chắc chắn bên dưới có tác dụng tăng cường bộ bền, hạn chế trơn trượt thì lớp màu xám bên trên lại có nhiệm vụ chống xốc và hỗ trợ nâng đỡ chân.

Giày bảo hộ lao động Jogger Bestboy/Bestrun S3 thuộc phân khúc giá tầm trung từ 400K.

  1. Giày bảo hộ lao động Safety GT – Cân nhắc

Giày bảo hộ lao động Safety GT

Bên cạnh Safety Bestboy/Bestrun S3, ở phân khúc giày bảo hộ lao động dưới 500K bạn còn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác mà một trong số này chính là Safety GT. Dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động thế hệ mới đã được cải tiến rất nhiều về mặt thiết kế.

Không còn kiểu dáng hầm hố và nặng nề như những dòng sản phẩm truyền thống, Safety GT có thiết kế rất năng động và thời trang với nhiều gam màu khác như đen, đỏ đen, xanh đen để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Giày bảo hộ lao động cổ thấp Safety GT rất thích hợp để sử dụng trong các môi trường như công trình xây dựng, khách sạn, giao thông; bến tàu; khai thác khoáng sản, dàn khoan, hóa chất; hay điện lực…

Sản phẩm có cấu tạo từ 2 phần chính là lớp vải dệt thoáng khí bên trên và lớp đế bên dưới. Lớp đế hai màu bằng chất liệu cao su kết hợp thép không gỉ được may và dán cứng cáp để đảm bảo chống đinh, chống dập ngón cũng như hạn chế trơn trượt khi đi trên nền ướt.

Nhưng một trong những điều khá đáng tiếc khi sản phẩm này lại không được hỗ trợ tính năng chống tĩnh điện.

Tùy theo nhu cầu bạn và kích cỡ chân mà bạn có thể lựa chọn Safety GT với các size từ 39 đến 44.

Tham khảo giá bán chính hãng từ 469K và thời gian bảo hành đế giày

3. Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ Sontas

Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ Sontas

Nếu bạn muốn tìm một mẫu giày tích hợp nhiều tính năng trong 1 như vừa có thể sử dụng làm giày bảo hộ lao động vừa tận dụng để mang đi chơi, tập luyện thể thao thì các dòng sản phẩm của Sontas sẽ rất phù hợp.

Các mẫu giày bảo hộ lao động Sontas từ M01, M02 hay M04 đều có kiểu dáng đẹp và thiết kế gần giống với các mẫu giày Sneaker, đi kèm theo đó là nhiều gam màu chủ đạo rất trẻ trung và năng động như xanh, đỏ, vàng…

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của quân đội Mỹ. Chưa kể sản phẩm cũng mang đến cho thị trường Việt nhiều kích cỡ khác nhau từ 36-43 để bạn lựa chọn phù hợp với kích cỡ chân của mình.

Giày bảo hộ lao động Sontas được cấu thành từ các lớp chất liệu sau:

  • Đế giày phía dưới được chế tạo từ chất liệu cao su đúc nguyên khối có tính năng chống trơn trượt, chống thấm nước, chống dầu; ngoài ra còn tích hợp thêm miếng lót bằng thép chịu lực nhằm chống đinh và các vật sắc nhọn.
  • Mũi giày phía trước được bọc bằng vật liệu thép cứng cáp cho khả năng chịu lực, tải trọng lớn để bảo vệ các ngón chân không bị dập.
  • Trong khi đó, phần da giầy sử dụng da bò lộn thật có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy khi hàn. Dây buộc giày có thiết kế dạng rút dễ dàng buộc và tháo.

Tham khảo giá bán chính hãng từ 400K

4. Giày bảo hộ lao động giá rẻ ABC

Giày bảo hộ lao động giá rẻ ABC

Nếu bạn là một sinh viên học chuyên ngành xây dựng nói riêng hay ngành công trình nói chung, lần đầu đến công trường để thực tập thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động giá rẻ ABC DPH.

Giày bảo hộ ABC được sản xuất tại Việt Nam và cũng được chế tạo từ những chất liệu tương đối bền.

Trong đó, đế giày bằng cao su có tích hợp miếng lót bằng thép cứng cáp có khả năng chống đinh, tránh bị các vật sắc nhọn đâm thủng hay chống trơn trượt, chống dầu; Các bộ phận còn lại như mũi lót bằng thép, da giày thoải mái, miếng lót thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Tuy không được đánh giá cao về kiểu dáng, thiết kế nhưng giày bảo hộ lao động ABC lại được đánh giá tốt ở độ bền bỉ. Bên cạnh sinh viên thực thập chuyên ngành xây dựng, giao thông hay khai thác mỏ địa chất, giày bảo hộ lao động ABC cũng thích hợp với túi tiền của eo hẹp của các công nhân ngành thi công.

5. Giày bảo hộ thể thao Safety Jogger Raptor S1P

Giày bảo hộ Safety Jogger Raptor S1P

Thoạt nhìn Jogger Raptor S1P không giống một chiếc giày bảo hộ lao động cồng kềnh, hầm hố mà thay vào đó là một kiểu dáng cổ thấp gọn nhẹ, kết hợp nhiều màu sắc thời trang như đen, xanh, trắng.

Thiết kế mang tính thể thao và năng động, kết cấu chắc chắn với các bộ phận được chế tạo từ những chất liệu bền bỉ, đáp ứng tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt EN 20345 S1P đến từ quân đội Mỹ.

  • Với lớp vải phía trên bằng chất liệu sợi Coolmax cho khả năng thoáng khí và giảm nhiệt cao. Miếng lót chân cao su Latex siêu nhẹ bên trong mang đến sự êm ái và mềm mại cho bàn chân.
  • Mũi giày phía trước là chất liệu Composite, lớp lót Kevlar có tính năng cách nhiệt, cách điện và tác dụng chống đâm xuyên hay tránh tình trạng dập các ngón chân.
  • Phần đế giày phía dưới gồm 2 lớp bằng chất liệu cao su giúp bảo vệ toàn diện cho người dùng như chống trơn trượt, chống dầu, chống đinh và tĩnh điện.

Giày bảo hộ lao động Jogger Raptor S1P thuộc dòng sản phẩm cao cấp và có giá bán giá chính hãng từ 1 triệu đồng. 

6. Giày bảo hộ cao cổ Safety Jogger X1100N

Giày bảo hộ cao cổ Safety Jogger X1100N

X1100N là phiên bản cao cấp được Safety Jogger nâng cấp lên từ X1110 vốn đã được nhiều người ưa chuộng trước đó. Thiết kế của sản phẩm mang hơi hướng cổ điển và mạnh mẽ nhờ gam màu đen chủ đạo.

Safety Jogger X1100N được thiết kế theo tiêu chuẩn EN ISO 20345/S3, sử dụng những chất liệu bền bỉ như thân giày bằng chất liệu da thật chống thấm nước; phần đế PU 2 lớp chống trơn trượt, chống dầu; lớp lót SJ Flex chống đinh đâm thủng; mũi composite chống dập ngón…

Cấu tạo khá gọn gàng và việc sử dụng miếng lót sợi Cambrelle cũng giúp trọng lượng giày trở nên siêu nhẹ chỉ còn khoảng 1,2kg. Sử dụng tấm kim loại bằng vật liệu phi kim loại SJ Flex giúp X1100N đạt được chứng nhận ‘Metal Free’ cho phép người dùng không phải cởi giày khi đi qua cổng kiểm tra ở sân bay.

Safety Jogger X1100N là mẫu giày bảo hộ hoàn hảo và có chất lượng cao sẽ giúp cánh đàn ông thêm phần mạnh mẽ và nam tính hơn trong mắt các cô nàng.

Kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ lao động tốt nhất

  1. Quan tâm đến kiểu dáng, thiết kế của giày

Kiểu dáng, thiết kế luôn là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn lựa bất cứ sản phẩm nào. Với giày bảo hộ lao động cũng thế, một sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thời trang và năng động sẽ giúp bạn sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, đi chơi dã ngoại thay vì chỉ sử dụng trong công trình.

  1. Chất liệu an toàn, có khả năng chống nước 

Về chất liệu sử dụng thì ở phần bên trên chúng ta đã nói khá nhiều nên sẽ không nhắc lại nữa, điều quan trọng là chọn những mẫu giày được làm từ các chất liệu cao cấp như da thật, vải sợi tổng hợp, đế bằng PU, cao su kết hợp thép và mũi giày phía trước nên là thép chịu lực.

  1. Các tính năng của giày bảo hộ

Một chiếc giày bảo hộ chất lượng khi nó được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống dập ngón, chống tĩnh điện hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên…

  1. Giày bảo hộ có giá bán bao nhiêu

Đi cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nhiều kiểu dáng khác nhau thì mức giá để có thể sở hữu 1 chiếc ủng hay giày bảo hộ lao động hiện nay cũng rất phong phú, trải dài từ những dòng sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng 50K, 100K cho đến những dòng sản phẩm cao cấp khoảng 2, 3 triệu đồng như Jogger Ultima S3, Ziben ZB 142..

Do đó, dựa vào nhu cầu sử dụng của từng người cũng như điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp. Nhằm đảm bảo an toàn về chất lượng và tránh lãng phí bạn nên cân nhắc đến những dòng sản phẩm có giá bán từ 200K-500K.

  1. Mua giày bảo hộ ở đâu uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán giày bảo hộ lao động ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng… Nếu bạn có thể thời gian, tốt hơn hết hãy ra tận cửa hàng để lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất.

Chúng tối là đơn vị thường xuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ uy tín phục vụ cho nhu cầu ngày các lớn của khách hàng khu vực Đông Nam bộ và cả nước

  1. Giày bảo hộ có xuất xứ thương hiệu rõ ràng

Ngoài các yếu tố trên, khi tìm hiểu về giày bảo hộ bạn cũng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Giày bảo hộ lao động trên thị trường có nguồn gốc xuất xứ khá phức tạp, có thể được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu Âu, Mỹ cũng có thể được sản xuất tại các nước thứ 3 như Trung Quốc, Thái Lan hay Malaysia…

Bên dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng để giúp bạn nắm rõ vấn đề hơn.

 

0886481555
challenges-icon chat-active-icon